, camera an ninh dự án vci mountain view viêm âm đạo, bệnh viêm âm đạo, điều trị viêm âm đạo: Ít quan hệ có dẫn đến viêm âm đạo hay không?

Ít quan hệ có dẫn đến viêm âm đạo hay không?

Hỏi: 
Chào bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi, nhưng chưa kết hôn. Mấy năm trở lại đây tôi thường hay bị đau bụng, khó chịu. Khi đi khám thì bác sĩ bảo tôi bị viêm cổ tử cung và viêm âm đạo, tôi cứ tưởng những bệnh này chỉ bị khi có quan hệ tình dục chứ, mấy năm rồi tôi không có quan hệ.


Các bác sĩ có nói, tinh dịch của đàn ông khi vào trong âm đạo có thể làm giảm nguy cơ viêm cổ tử cung và các bệnh viêm nhiễm. Có đúng như vậy không? Bác sĩ khuyên tôi nên lấy chồng sẽ tốt hơn.

Trả lời: 

Chào bạn, phụ nữ ngoài tuổi 32 như bạn mà chưa lập gia đình và sinh con thì dễ mắc nguy cơ tắc vòi trứng và một vài biến chứng về sức khỏe sinh sản. Tinh dịch đàn ông không phải là phương thuốc giúp cho chị em tránh được viêm nhiễm âm đạo.


Ngoài ra hiện tượng bị viêm âm đạo có cả ở tuổi dậy thì, kể cả ở nữ giới đã quan hệ hay chưa có quan hệ tình dục cũng có thể bị viêm âm đạo do những nguyên nhân khác nhau, ở phụ nữ có quan hệ tình dục thì khả năng mắc bệnh cao hơn, do có thể họ không chịu khó vệ sinh vùng kín hay có quan hệ tình dục không lành manh.

Vì vậy với tình trạng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đến các bệnh viện chuyên khoa hay các trung tâm có uy tín để khám lại, xem chính xác mình bị bệnh gì và điều trị một cách triệt để.

Để biết thêm chi tiết nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo, bạn có thể xem tại đây: http://benhviemamdao.blogspot.com/2013/07/nguyen-nhan-gay-viem-am-dao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài viết giúp ích cho bạn