, camera an ninh dự án vci mountain view viêm âm đạo, bệnh viêm âm đạo, điều trị viêm âm đạo: Nguyên nhân gây ra viêm âm đạo là ở đâu?

Nguyên nhân gây ra viêm âm đạo là ở đâu?

Viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa rất thường gặp ở phụ nữ, nhưng nguyên nhân gây viêm âm đạo thì có rất nhiều loại mầm bệnh khác nhau. Vì vậy, cần phải nắm rõ nguyên nhân gây bệnh thì mới có hướng điều trị bệnh tốt nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích cho chúng ta biết những nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm âm đạo.

Nguyên nhân viêm âm đạo ở nữ giới

1. Sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc khử độc:

Sử dụng thuốc kháng sinh thông qua việc uống hay tiêm đều sẽ khống chế lượng men trong âm đạo, làm phá vỡ sự cân bằng sinh thái trong âm đạo, thay đổi môi trường vi sinh vật trong âm đạo, làm cho vi khuẩn gây bệnh ngày càng nhiều, cuối cùng dẫn đến tác nhân gây bệnh viêm m âm đạo.

2. Viêm âm đạo do nấm và ký sinh trùng:

Tổ chức Y tế thế giới liệt bệnh nấm âm đạo và ký sinh trùng Trichomonas là hai loại bệnh đều có thể lây truyền qua đường tình dục. Ký sinh trùng Trichomonas có thể sinh sống trong hệ sinh dục của cả nam lẫn nữ; ở nam chủ yếu ở niệu đạo, bàng quang, khi hệ sinh dục của nam giới bị nhiễm ký sinh trùng Trichomonas sẽ không có bất cứ triệu chứng nào, có thể lây truyền cho nữ giới thông qua quan hệ tình dục.

3. Vệ sinh vùng kín nhiều sẽ sinh bệnh:

Có những bạn nữ vì quá sạch mà thường xuyên sử dụng dung dịch vệ sinh để vệ sinh âm đạo, như vậy sẽ rất dễ làm thay đổi môi trường PH trong âm đạo, và ngược lại sẽ rất dễ dẫn đến viêm âm đạo. Ngoài ra, trong thời gian bị bệnh tiểu đường, mang thai cũng rất dễ bị viêm âm đạo vì vậy, mọi người cần chú ý.

4. Do vệ sinh không sạch sẽ

Nếu trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn, bạn không vệ sinh sạch sẽ thì khả năng viêm âm đạo cao, thường sẽ gây gứa và đôi khi sẽ bị dong kinh

5. Do quan hệ tình dục không đúng

Nếu quan hệ tình dục không đúng lúc, đúng cách sẽ ảnh hưởng đến âm đạo và gây viêm âm đạo

Để biết cách phòng tránh viêm âm đạo, bạn có thể xem chi tiết tại đây: http://benhviemamdao.blogspot.com/2013/07/phong-tranh-viem-am-dao-trong-mua-he.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài viết giúp ích cho bạn