, camera an ninh dự án vci mountain view viêm âm đạo, bệnh viêm âm đạo, điều trị viêm âm đạo: Viêm âm đạo là gì, nguyên nhân, biểu hiện, điều trị như thế nào thì đúng?

Viêm âm đạo là gì, nguyên nhân, biểu hiện, điều trị như thế nào thì đúng?

Để chữa trị bệnh viêm âm đạo không bị tái phát, chị em nhất định phải dùng thuốc điều trị.  Vì thế, để đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng thuốc chữa viêm âm đạo, chị em phụ nữ cần phải chú ý những gì? Sau đây là một vài chú ý mà tôi sẽ giới thiệu đến bạn :)

Những điều cần chú ý khi bị viêm âm đạo

1. Không nên dựa vào thuốc pha chế sẵn
Một số thuốc phụ khoa pha chế sẵn có hiệu quả thanh nhiệt giải độc, nhưng nó lại có tác dụng chậm, thường được dùng để điều trị chứng viêm phụ khoa mãn tính. Đối với bệnh do nhiễm richomonas cấp tính, nhiễm nấm, vi khuẩn, trước tiên phải dùng thuốc chống trichomonas, nấm. Nếu bạn nhất mực sử dụng thuốc pha chế sẵn để điều trị bệnh thì có thể bạn sẽ làm chậm sự phát triển của bệnh.
2. Không nên lạm dụng thuốc đặt âm đạo
Không nên lạm dụng thuốc đặt âm đạo để chữa bệnh viêm âm đạo
Chỉ khi "cô bé" có triệu chứng bị viêm âm đạo mới nên dùng thuốc đặt âm đạo. Thuốc đặt âm đạo không những không tìm kiếm được nguyên nhân gây bệnh, ngược lại còn khiến cho bệnh ngày càng nghiêm trọng.


viêm âm đạo
3. Không nên mua thuốc theo quảng cáo
Chứng viêm âm đạo có nhiều nguyên nhân và biểu hiện bệnh khác nhau nên dùng thuốc cũng sẽ khác nhau, chị em nên nắm rõ nguyên nhân, triệu chứng của bệnh trước khi mua thuốc. Nếu triệu chứng của bệnh không rõ ràng, chị em nên đến bệnh viện để khám, các bác sỹ sẽ căn cứ vào nguồn gốc nhiễm trùng của bệnh và thể trạng của người bệnh để chọn loại thuốc phù hợp điều trị chứ không nên chọn các loại thuốc theo quảng cáo.
4. Không nên dùng nhiều thuốc kháng sinh
Một số chị em phụ nữ khi biết mình bị viêm âm đạo lập tức sử dụng thuốc kháng sinh. Nhưng thực tế, nếu sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh sẽ dẫn đến việc sản sinh nấm kháng thuốc, phá hoại sự cân bằng giữa hệ thực vật âm đạo và phải kéo dài thời gian điều trị. Đặc biệt, khi bị nhiễm nấm, dùng thuốc kháng sinh có thể làm tăng triệu chứng nhiễm trùng bệnh.
Vậy để điều trị bệnh viêm âm đạo một cách hiệu quả và triệt để thì bạn sẽ phải uống thuốc gì? phòng tránh ra sao? Chuyên gia đa khoa hiện đại sẽ giới thiệu chi tiết tới các bạn, giúp bạn có thể yên tâm với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất hiện nay như:
- Sử dụng các thực phẩm tự nhiên để chữa bệnh viêm âm đạo
- Sử dụng thuốc để điều trị

Các thực phẩm tự nhiên có thể giúp bạn chữa trị bệnh như:

- Bạn nên ăn nhiểu loại thực phẩm chứa nhiều chất sắt, uống sữa nóng, thực phẩm giàu magiê vào các bữa ăn hàng ngày, các sản phẩm từ đậu nành và chế phẩm từ đậu nành, ăn tỏi, ngũ cốc, rong biển ... và còn rất nhiều thực phẩm khác có thể giúp bạn chứa trị bệnh viêm âm đạo, chi tiết xem tại đây

Sử dụng thuốc để điều trị viêm âm đạo

-  Đặt thuốc trực tiếp vào âm đạo:  bạn phải nằm ở tư thế dựng 2 đầu gối, kê cao mông hoặc bạn cũng có thể nửa nằm nửa ngồi, rồi kẹp viên thuốc vào giữa hai ngón tay và đưa vào âm đạo, dùng ngón tay đẩy thuốc vào sâu hết mức có thể.
- Uống thuốc: sử dụng thuốc ceftriaxom (Nhóm cephalosporin) 250mg, tiêm một liều duy nhất.
để xem chi tiết cách điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả bằng cách sử dụng thuốc đặt hoặc thuốc uống, bạn có thể xem chi tiết tại đâyhttp://benhviemamdao.blogspot.com/2013/07/dieu-tri-viem-am-dao-o-nu-gioi.html
Thông tin chi tiết xem thêm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài viết giúp ích cho bạn